Online
Ford Everest 2021 Xanh, mới 99%

Ford Everest 2021 Xanh, mới 99%

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Ford Everest 2021 Xanh, mới 99% đã được thêm vào giỏ hàng

price/698.000.000 đ price1/800.500.000 đ off/-10%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Chúng tôi đánh giá xe Ford Everest 2021-2022 là mẫu SUV cỡ trung đáng chọn nhất hiện nay với khả năng vận hành đầm chắc, êm ái và cách âm tốt hơn so với đối thủ Toyota Fortuner.

    Trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam được xây dựng từ xe bán tải, Ford Everest là chiếc xe một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bên cạnh Toyota Fortuner. Mẫu SUV này sở hữu thiết kế cơ bắp đậm chất Mỹ, nhưng vẫn không kém phần hiện đại nhờ những nâng cấp liên tục được cập nhật trong thời gian gần đây.

    Ở Việt Nam, hãng ô tô Ford đã loại bỏ các mẫu xe sedan để tập trung phát triển những dòng xe SUV và bán tải nên Ford Everest là cái tên được quan tâm hàng đầu. Ford Everest 2021-2022 cũng không phải ngoại lệ khi mẫu xe này có những nâng cấp chất lượng trong thời gian gần đây.

    (Tham khảo Học lái xe ô tô tại Binh Dương: https://daylaixebinhduong.edu.vn)

    Chính vì thế, Ford Everest hiện có doanh số khá ấn tượng 4.810 xe sau 11 tháng đã qua của năm 2021, bám đuổi sát xao Toyota Fortuner với 5.080 xe đến tay khách hàng.

    Giá xe Ford Everest là một trong những yếu tố giúp mẫu xe đến từ Mỹ này ngàng càng thuyết phục được khách hàng Việt. Trước đây, giá xe Ford Everest cao nhất phân khúc, nhưng khi Toyota Fortuner nâng cấp, mẫu xe đến từ Nhật Bản đã giữ ngôi vị đắt nhất phân khúc đến 1,426 tỷ đồng.

    Trong 2 năm gần nhất, Ford Everest đã 2 lần được nâng cấp với những nâng cấp nhẹ nhàng. Mới đây, mẫu SUV này thay đổi gần như toàn bộ phần đầu xe với thiết kế hiện đại, tươi mới nhưng vẫn giữ lại phong cách hầm hố đậm "chất Mỹ".

    Sự hầm hố, khỏe khoắn của Ford Everest được thể hiện rõ nét nhất ở ngoại thất với cụm đèn pha Bi-LED có thiết kế vuông vức đầy nam tính. Đây cũng là một trong những nâng cấp mà chúng tôi đánh giá cao trên Ford Everest so với đời cũ khi trải nghiệm thực tế để lấy lòng khách hàng Việt.

    Kết hợp với đó là cụm lưới tản nhiệt không đi theo lối mòn là những thanh ngang như đời trước và giống những thiết kế quen thuộc trên nhiều dòng xe mà Ford Everest đã có tạo hình mới. Theo đó, lưới tản nhiệt là những vân mắt xích được lồng ghép với nhau, viền mạ crom giúp xe trở nên sang trọng hơn. Điểm nhấn của đầu xe còn đến từ dòng chữ "EVEREST" được cách điệu đặt trên nắp ca-pô.

    Là một trong những xe có kích thước lớn nhất phân khúc nên khi tiếp cận Ford Everest từ phần thân, mẫu xe này mang đến vẻ bề vệ, kết hợp với đó là bộ mâm 20 inch lớn hơn nhiều Fortuner (18 inch) cũng là điểm nhấn.

    (Xem thêm: Gia công puly gang)

    "Chất Mỹ" tiếp tục được Ford Everest thể hiện với không gian nội thất với những chi tiết đều được thiết kế với kích thước lớn. Nhìn ngay vào phần táp-lô trung tâm, khu vực cửa gió điều hòa, bệ điều khiển của Ford Everest đều khiến người dùng cảm nhận được sự bề thế, hầm hố của chiếc xe.

    Với kích thước lớn gồm chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.892 x 1.860 x 1.837 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.850mm nên Ford Everest mang đến không gian rộng rãi ở mọi vị trí ngồi. Ở hàng ghế thứ 3, dù không quá thoải mái với những người có thân hình khoảng 1,8m, nhưng khi đặt trong phân khúc SUV cỡ trung, chúng tôi vẫn đánh giá xe Ford Everest 2021-2022 có không gian tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

    Xe đẹp. Chất lượng còn tốt gần như mới tinh. Bảo hành 6 tháng.