Online
Nissan Teana 2020. Màu xanh. Mới 96%

Nissan Teana 2020. Màu xanh. Mới 96%

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Nissan Teana 2020. Màu xanh. Mới 96% đã được thêm vào giỏ hàng

price/398.000.000 đ price1/430.500.000 đ off/-10%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Kể từ khi thế hệ đầu tiên được xuất hiện vào năm 1993, Nissan Teana luôn là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của nissan. Tính đến thời điểm hiên tại, có hơn 6 triệu chiếc xe này được bán ra trên toàn thế giới. Với doanh số rất ấn tượng này, Teana vẫn luôn là một sản phẩm chủ lực của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản.

    Ngay từ khi xuất hiện tại Việt Nam, Nissan Teana 2020 luôn là cái tên được báo chí nhắc đến khá nhiều trong phân khúc sedan hạng D sang trọng. Được nhắc đến bởi mẫu xe sedan này có quá nhiều điểm vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc. Hẳn nhiên với 1 chiếc sedan được sản xuất tại Mỹ, theo dây chuyền và công nghệ của một trong những nước có nền công nghiệp ô tô hàng đầu trên thế giới, trải qua những đợt kiểm tra khắt khe về an toàn và chất lượng, các tiện ích sử dụng  sau đó được nhập khẩu về Việt Nam chính hãng thông qua Nissan Việt Nam. Với những ưu thế tuyệt vời này, khách hàng Việt Nam luôn dành cho sản phẩm của Nissan này những sự ưu ái nhất định.

    (Xem thêm: Xích công nghiệp)

    Nước Mỹ luôn là nơi sản sinh ra những sản phẩm được đánh giá cao trên toàn thế giới, đặc biệt là các sản phẩm về ô tô. Xe Nissan Teana nhập mỹ, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được Nissan Việt Nam nhập khẩu chính hãng và phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản : 2.5 SL và 3.5 SL , Teana 2019  luôn là sản phẩm đáp ứng được cho mọi khách hàng và đặc biệt là cho những khách hàng khó tính nhất.

    Tổng thế trong thiết kế Nissan Teana 2020 được đánh giá chung bằng 2 từ : Hiện đại. Các nhà thiết kế của Nissan toàn cầu lấy cảm hứng từ phong cách “ Enegretic Flow “  - Dòng chảy năng lượng khoẻ khoắn và thanh thoát.

    Nhìn từ đầu xe của Nissan Teana, thiết kế V-motion nổi tiếng cho xe hạng sang của Nissan kết hợp cùng 2 đường gân dập nổi trên nắp capo vẽ lên cho chúng ta một mẫu xe hoàn hảo về phong cách. Cụm đèn trước với công nghệ đèn pha LED hiện đại nhất thế giới với dải đèn Daylight tạo ấn tượng mạnh về hình ảnh của một mẫu xe đẳng cấp thế giới.

    Phía bên hông  là sự kết hợp của 2 đường gân dập nổi bên hông xe cùng lazzang 17 inch manh mẽ được khách hàng đánh giá Nissan Teana 2020 trở nên thể thao hơn, trẻ trung hơn nhiều so với các phiên bản trước đây tuy ràng không phải SUV như Subaru Forester 

    Phía sau xe  là cụm đèn pha được thiết kế hoàn toàn mới với công nghệ đèn LED cùng hệ thống cảnh bảo camera lùi mang đến sự an toàn tối ưu cho người lái khi vận hành.

    Với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, Nissan Teana nhập mỹ 2020 mang theo một nguồn sức mạnh, một sự lôi cuốn đầy cảm hứng tới thế hệ trẻ, những doanh nhân trẻ thành đạt .

    Không gian nội thất  gây ấn tượng mạnh nhờ vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng được chuyển thể từ ngôn ngữ thiết kế “ Gliding Win “ – Lướt gió.

    Toàn bộ nội thất của xe Teana 2020 được thiết kế theo tông mầu vàng be ( mầu vàng của những chú kén ) kết hợp với các chi tiếp ốp giả vân gỗ mầu vàng sang trọng và lịch lãm. Mẫu xe nhập mỹ này quả thực mang lại quá nhiều cảm xúc cho các khách hàng khi sở hữu phiên bản hoàn hảo này.

    Không gian nội thất sang trọng nhất phân khúc, tay lái  được bọc da cao cấp, tích hợp các tuỳ chỉnh trên vô lăng giúp cho khách hàng có thể sử dụng một cách đơn giản và thành thạo hơn. Bên cạnh đó, bảng đồng hồ được tích hợp các tính năng hiện đại giúp cho chủ sở hữu quản lý và bảo dưỡng chăm sóc cho người bạn đường của mình một cách tốt hơn.

    Ở trung tâm là màn hình hiển thị đa thông tin kết hợp với camera lùi mang đến sự an toàn tối ưu cho người lái khi đi vào những cung đường chật hẹp ở trong phố xá đông người. Bên cạnh đó, xe được trang bị hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập với chức năng lọc bụi bẩn giúp cho không khí lưu thông đều đặn ở khắp mọi nơi trong xe.

    Điểm đặc biệt và vượt trội của Nissan Teana 2020 nhập mỹ so với các đối thủ được lắp ráp hay nhập khẩu từ Đông Nam Á là trang thiết bị theo tiêu chuẩn Mỹ. Xe được trang bị loa BOSE với âm thanh quá hoàn hảo. Bộ 9 loa BOSE biến khoang lái  thực sự trở thành “ Nhà hát của những giấc mơ “.

    Xe đẹp. Chất lượng còn tốt gần như mới tinh. Bảo hành 6 tháng.